วันดีวิทยา Wandee Goodday จากความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ดันมีเหตุให้ต้องกลายมาเป็น “แฟน”

วันดีวิทยา Wandee Goodday  เพราะอาการอกหักและความเมา ทำให้ หมอวันดี (อิน สาริน) จากที่เป็นคนดี วันนี้ขอดีแตก ! จนไปพลาดท่าเลยเถิดกับนักมวยสุดหล่ออย่าง ยอยัก เผด็จศึก (เกรท สพล) จากความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ดันมีเหตุให้ต้องกลายมาเป็นแฟน With Benefits มันจะเป็นยังไงนะ… อีกหนึ่งโปรเจคจาก GMMTV 2024

วันดีวิทยา Wandee Goodday จากที่ตกลงกันว่าจะเป็นแค่แฟนปลอม ๆ ก็ดันติดใจคิดไปไกลทั้งคู่ แต่เพราะต่างคนต่างมีคนในใจเลยไม่กล้ายอมรับหัวใจตัวเองสักที แล้วหมัดฮุกไหนจะใช้มัดใจทั้งคู่ไว้ได้ ติดตามชมกันต่อได้ในซีรีส์ วันดีวิทยา  ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu ซีรีส์ เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567

สำหรับซีรีส์บอยเลิฟเสิร์ฟร้อน ๆ อย่าง “วันดีวิทยา Wandee Goodday” ทาง GMMTV ที่ได้นักแสดงสุดฟินอย่างสองหนุ่ม เกรท สพล และ อิน สาริน ที่มาเจอกันครั้งแรก บอกเลยว่างานนี้แซ่บฟินจิกหมอนแตกกันไปเลย! วันนี้ทางเราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักและ เปิดวาร์ป เหล่านักแสดงแต่ละคนในเรื่อง  รู้จัก นักแสดง  ซีรีส์บอยเลิฟฟีลดีทาง GMM หากพร้อมแล้วก็ลุย!

พระเอกหนุ่มหล่อคนนี้มีชื่อว่า “เกรท สพล อัศวมั่นคง” เกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2536 ปัจจุบันอายุ 30 ปี จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ภาควิชาเทคโนโลยีการจัดการ การจัดการวิศวกรรม สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โดยหนุ่มเกรท สพลได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีการประกวด The Cleo Most Eligible Bachelor 2016 และเขาก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากนั้นหนุ่มเกรทก็เริ่มมีผลงานถ่ายแบบ งานแสดง การแสดง Mv ต่อมาเขาได้เป็นที่รู้จักกับซีรีส์เรื่อง รูมอะโลน 2 และเรื่องที่ทำให้ใครตกหลุมรักหนุ่มเกรทก็คือการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 2562 เรื่อง แสงกระสือ เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ไม่ธรรมดา

เกรท สพลรับบทเป็น“ยอยัก เผด็จศึก”เขานั้นเป็นนักมวยที่เรียกว่ามีฝีมือมาก เป็นคนที่เก่ง เรื่องของการต่อสู้ ซึ่งเขาก็ได้มีความสัมพันธ์แบบ One Night Stand กับหมอวันดี และหมอวันดีก็เสนอให้เขามาเป็นแฟน (แบบปลอม ๆ) !?

มาดูกันที่นายเอกของเรื่อง วันดีวิทยา Wandee Goodday กันบ้างค่ะ นั่นคือหนุ่มหล่อมาดละมุนอย่าง “อิน สาริน รณเกียรติ” หนุ่มหล่อที่ใครหลายคนต่างก็บอกว่าเหมือนคนที่อาบน้ำวันละ 10 รอบ! หนุ่มอินเกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2538 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หนุ่มอิน สารินเข้าสู่วงการบันเทิง จากการที่เขาเป็นดีเจของ Get 102.5 และก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงกับทาง ช่อง 3 ในผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่างละครเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว และหนุ่มอินมีผลงานที่เป็นที่รู้จักกันมากที่สุดคือละครแนวบอยเลิฟเรื่องแรกของช่อง3 เรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ โดยรับบทเป็น เต้าหู้ ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMM

อิน สาริน รับบทเป็น “หมอวันดี” เขานั้นเป็นหมอหนุ่มหล่อ ไฟแรง มีความเป็นคนดี จริงจังในเรื่องของการทำงานและความรักมาก ซึ่งเขานั้นแอบชอบเต๋อมาก แต่เขาก็ต้องดันอกหักซะได้ และเรื่องราวเกิดเลยเถิดเมื่อเขาพลาดท่าเกินเลยกับนักมวยหุ่นแซ่บอย่าง ยอยัก

รายชื่อนักแสดงนำในซีรีส์  Wandee Goodday

  • เกรท สพล อัศวมั่นคง  รับบท  ยอยัก
  • อิน สาริน รณเกียรติ  รับบท  วันดี
  • ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง  รับบท  เต๋อ
  • โต๋ ทินพันธ์ ตันตุ้ย  รับบท  โอเยะ
  • ฟลุ๊ค ณัฐนนท์ ทองแสง  รับบท  เชอร์
  • เดรก สัตบุตร แลดิกี  รับบท  ปลาเก๋า
  • พลอยภัช ภัชธร ธนวัฒน์  รับบท  แต้มรัก
  • เอเจ ชยพล จุฑามาศ  รับบท  โอม
  • เอมี่ ทสร กลิ่นเนียม  รับบท  หมอขวัญ
  • แหม่ม วีรพร นิติประภา  รับบท  ย่าวันดี
  • มาด สามารถ พยัคฆ์อรุณ  รับบท  พ่อยอยัก
  • ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ  รับบท  แม่เลี้ยงยอยัก
  • กำกับการแสดงโดย : กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
  • ผลิตโดย : จีเอ็มเอ็มทีวี

ติดตาม EP ต่อๆไปได้ที่ GMM25 และ Viu เวลา 22.30 ออกอากาศทุกวันเสาร์ มาร่วมลุ้นกันว่าความรักของ หมอวันดี กับ ยอยักนักมวยสุดหล่อ จะเป็นยังไงกันต่อไปมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลยยยยยย!!