ไบร์ท-ญาญ่า ในหนังดาร์กโรแมนซ์ “The Interest ผ่อนรักนอกระบบ”

“The Interest ผ่อนรักนอกระบบ” ถือว่า เป็นเซอร์ไพรส์ ที่เรียก เสียงฮือฮา ได้ ไม่ธรรมดา เลย ที เดียว กับ

การเปิดตัว โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ อีกหนึ่ง ชิ้นงานของ GMMTV ที่ได้ ประกาศ เปิดตัว เอาไว้ ที่งาน GMMTV2023

การ เปิดโผ กองทัพ ความบันเทิง ปีถัดไป ของ ช่อง ที่หนึ่ง ในนั้น จะมี ออริจินัล มูฟวี่ ถูกสร้าง ออกมา เพื่อ นำ

เข้าฉาย โรงภาพยนตร์ พร้อมกับ ดึงตัว 2 ซุปตาร์ มา ประกบคู่กัน

“The Interest ผ่อนรักนอกระบบ” ฟังดูชื่อเรื่องแล้วอาจจะเหมือนเป็นหนังรักกุ๊กกิ๊กกัน แต่แท้จริงแล้วนั้นเป็นสิ่งตรงกันข้าม เพราะนี่คือหนังดราม่าทริลเลอร์ผสมความโรแมนซ์ ภายในบรรยากาศแห่งโลกสีเทาของเมืองชายหาดอันโด่งดังของไทย โฟกัสที่ชีวิตของหนุ่มหล่อมาดเท่นักทวงหนี้นอกระบบ ที่อาชีพของเขาแต่ละวันนั้นต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งและความรุนแรงซ้ำ ๆ วนลูปแบบไม่รู้จบ

แน่ นอน ว่า เข้า กับ วลี ที่ว่า ตอนยืมนั้นง่าย แต่ตอนจะคืนโคตรยาก”  และ เมื่อมี การทวงเกิดขึ้นมา..อะไรก็คาดเดาไม่ได้”เมื่อเขาที่เบื่อกับ วังวน แสนจำเจกับชีวิตนักทวงหนี้ และ คิดที่จะวางมือ จากอาชีพนี้ ไปหาอย่างอื่นทำ เจ๊ผู้เคารพรัก ได้ไหว้วาน ให้เขาปิดจ็อบสุดท้ายด้วยการสั่งให้ไปตามทวงหนี้หญิงสาวคนหนึ่ง มันจึงกลายเป็นหนี้ก้อนที่ถูกทวงคืนเป็น…ความรัก

และ นี่ คือการ โคจร มาร่วมงาน กันเป็นครั้งแรก ของ พระเอก หนุ่มสุดฮอต  “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  กับ นางเอก

สาวซุปตาร์ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ ข้ามวิก มาร่วมงาน กับ GMMTV เป็น ครั้งแรก ใน โปรเจกต์หนังใหญ่ ที่

ไม่ได้ทับไลน์ช่อง กัน แต่ อย่างใด โดย หนัง เรื่องนี้ เป็น การจับมือสร้าง กับ ภาพดีทวีสุข ทีมโปรดักชั่น

คุณภาพ พร้อมกับ ได้ “วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์” จากซีรีส์ The Gifted Graduation มารับ หน้าที่ เป็น ผู้กำกับ

ทีเซอร์ ตัวอย่าง หนัง ฉบับแรก ของ The Interest ผ่อนรักนอกระบบ ได้ถูก ปล่อยผ่าน ช่องทาง ออนไลน์ ออกมา ควบคู่ ไปกับ การเปิดตัว ภายในงาน อีเวนต์ ที่ปรากฏ ให้เห็น เนื้อหาของ หนัง ที่ แสนเข้มข้น กับ อีกมุม ทางการแสดง ของ หนุ่มหล่อมาดเท่ อย่าง หนุ่มไบร์ท ที่ ยกระดับ ความจัดจ้าน ด้วยการ ใช้เพลง Forever Blue ของ Arch Tremors มาเปิดเคล้าคลอ ประกอบไปด้วย หนังยังไม่ได้กำหนดวันฉายที่แน่ชัด แต่ คาดว่า จะมีคิวฉาย ในช่วง กลางปี 2024 ที่จะถึงนี้

ซึ่ง เรื่องราว ความสัมพันธ์ ครั้งนี้ จะลงเอย อย่างไร และ การแสดง คู่กัน ครั้งแรก ของ สองซุปตาร์ จะฟินจนพาแฟน ๆ อินตามขนาดไหน ต้องรอติดตาม เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์